Thứ Hai, 1 tháng 11, 2021

Viettel Store mở bán chính thức Bảo hiểm Thiết bị Di động PVI với mức phí siêu ưu đãi

Bắt đầu từ hôm nay, Viettel Store chính thức triển khai mở bán Bảo hiểm Thiết bị Di động PVI với mức phí siêu ưu đãi trên hệ thống các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

Viettel Store mở bán chính thức Bảo hiểm Thiết bị Di động PVI với mức phí siêu ưu đãi
Viettel Store mở bán chính thức Bảo hiểm Thiết bị Di động PVI với mức phí siêu ưu đãi

Theo đó, các thiết bị điện tử mua mới tại Viettel Store sẽ được tham gia gói bảo hiểm tránh rủi ro rơi vỡ hoặc bị hư hại bởi chất lỏng với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Tóm tắt nội dung

Nội dung

– Bảo hiểm Thiết bị Di động PVI là sản phẩm Bảo hiểm áp dụng cho: Điện thoại, máy
tính xách tay, máy tính bảng, đồng hồ thông minh (trừ đồng hồ thông minh của trẻ em),
được mua mới tại Hệ thống Siêu thị Viettel Store, có giá từ 01 đến 70 triệu đồng.

– Phạm vi Bảo hiểm: Rơi vỡ do tai nạn bất ngờ, hoặc thiệt hại do chất lỏng gây ra.

– Phạm vi địa lý: Việt Nam và (60 ngày đi du lịch) trên khắp thế giới.

– Quyền lợi bảo hiểm: Thiết bị điện tử rơi vỡ do tai nạn bất ngờ; thiệt hại do chất lỏng gây ra sẽ được Sửa chữa miễn phí hoặc Thay thế mới.

– Thời hạn Bảo hiểm:

  • Ngày cấp GCN: Phải trùng với ngày mua thiết bị.
  • Ngày hiệu lực: Ngay sau khi khách hàng thanh toán phí Bảo hiểm thành công.

– Phí Bảo hiểm:

– Lưu ý:

  • Phí bảo hiểm: là số tiền khách hàng phải trả ngay tại thời điểm mua bảo hiểm.
  • Mức khấu trừ thay thiết bị mới: là số tiền khách hàng phải trả mỗi khi thay máy mới.

Điều khoản loại trừ bảo hiểm

– Gây ra bởi hành động cố ý lưu trữ hoặc sử dụng Thiết bị di động trong địa điểm hoặc môi trường không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất;

– Gây ra do quá điện áp;

– Gây ra bởi hành động phạm pháp, sử dụng sai chức năng, lạm dụng của Người được bảo hiểm hoặc người khác mà Người được bảo hiểm đã biết;

– Thiệt hại mang tính mỹ quan như hao mòn tự nhiên, trầy xước, móp méo, hoặc lỏng/mất các đồ trang trí.

– Hư hỏng hoặc lỗi như sự cố hoặc hao mòn bộ phận trong quá trình sử dụng thông thường, hoặc sự giảm hiệu năng của Thiết bị di động trong quá trình sử dụng thông thường;

– Hư hỏng do lỗi gây ra bởi một loại virus phần mềm hoặc do lỗi phần mềm khác;

– Bất kỳ thiệt hại nào do cài đặt không đúng hoặc cài đặt lại hoặc xử lý sai bởi cửa hàng không được ủy quyền;

– Bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào gây ra bởi một hành động cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng;

– Mọi hư hỏng do hao mòn tự nhiên, sử dụng thông thường, hư hại, trầy xước, rỉ sét, ảnh hưởng của ánh sáng, nhiệt hoặc sóng âm trong không khí, bao gồm cả khí quyển hoặc điều kiện thời tiết;

– Bất kỳ dữ liệu lưu trữ trong thiết bị di động;

– Các chi phí mà Người được bảo hiểm có thể phải chi trả cho các cuộc gọi, sử dụng dữ liệu hoặc sử dụng Thiết bị di động để mua hàng;

– Đối với các lỗi hoặc khiếm khuyết trong quá trình chế tạo, nguyên vật liệu, hoặc đang trong quá trình hoàn thiện hoặc khiếm khuyết phát sinh thêm trong quá trình chờ sửa chữa;

– Thiệt hại phát sinh do bảo dưỡng định kỳ, điều chỉnh, sửa đổi hoặc việc dịch vụ của Thiết bị di động;

– Thiết bị di động bị thu hồi bởi của nhà sản xuất;

– Trộm cắp, mất cắp hoặc mất Thiết bị di động;

– Đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại, trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra hoặc gây ra một phần bởi các sự kiện sau đây:

  • Quá trình ion hóa hoặc ô nhiễm phóng xạ thông qua các nhiên liệu hạt nhân hoặc chất thải hạt nhân từ việc đốt các nhiên liệu hạt nhân;
  • Phóng xạ, các chất độc hại, chất nổ, hoặc một phần đặc tính nguy hiểm khác của một vụ nổ hạt nhân, hoặc một phần hạt nhân của chúng;
  • Chiến tranh, xâm lược, hành động của kẻ thù nước ngoài, chiến sự (cho dù chiến tranh, được tuyên bố hay không), nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, quân sự hoặc chiếm đoạt quyền lực, hoặc tịch thu, trưng dụng, tiêu hủy hoặc thiệt hại của sự vật theo yêu cầu của chính phủ hoặc cơ quan, hoặc là hậu quả của các trường hợp này;
  • Lũ lụt, động đất, phun trào núi lửa, sóng thần, lốc xoáy, bão và các thảm họa tự nhiên khác.

Hỗ trợ bồi thường:

– Hotline: 1900545458 PVI hoặc 1900636946 Eclaim (đơn vị bồi thường).

– Hoặc Siêu thị tiếp nhận tương tự luồng tiếp nhận Bảo hành thiết bị hiện tại.

Mọi thắc mắc về gói Bảo hiểm Thiết bị Di động PVI, bạn có thể đến siêu thị Viettel Store gần nhất hoặc gọi điện ngay tới tổng đài 1800 8123 để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max
>> Tai nghe Galaxy Buds2 đang được chế tạo, thiết kế có nhiều nâng cấp
>> Loa 7.1 Là Gì? Hệ Thống Âm Thanh 7.1 Được Sắp Xếp Như Thế Nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét